Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Dịch vụ VNPT-CA nhận giải thưởng Sao Khuê 2013



Giải thưởng Sao Khuê 2013 được chuyển từ hình thức “bình chọn, trao tặng” sang “đánh giá, công nhận” các sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT.



Từ năm 2009, VNPT/VDC là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ưu điểm nổi bật chữ ký số: thay thế chữ ký tay, dấu công ty, sẵn sàng, mau chóng để ký bảo mật file tài liệu, ký bảo mật email và xác thực các giao thiệp online. Tính đến nay, VNPT-CA đã có gần 60.000 khách hàng, dẫn đầu trong các nhà cung cấp dịch vụ với hơn 25% thị phần.
Hiện tại, VNPT/VDC đang tiến hành nghiên cứu khả năng sử dụng Sof token cho phép người dùng cuối dùng chứng thư số của mình một cách dễ dàng và an toàn ngay trên mobile mà không phải mua thêm (hoặc đổi) bất kỳ một phần cứng nào.

Theo đó, người dùng do đó có thể hoàn toàn sử dụng điện thoại sáng dạ để thực hành những tác vụ vốn cần đến PC như ký tệp tin docx, xlsx, pdf, khai thuế trực tuyến, ký hóa đơn điện tử trong các giao du thương nghiệp, ký các giao tế ngân hàng, và nhiều tiện ích ứng dụng PKI khác.



x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền