Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Kabam phát hành phiên bản di động của Wartune

Trong thông tin mới nhất, Kabam – đơn vị phát hành game có tiền thân là studio game đã quyết định nâng cao tính phổ cập của Wartune bằng việc phát hành webgame này trên các thiết bị di động. Wartune  sẽ đáp ứng các đích trong chiến lược phát triển là giúp Kabam mở mang thị phần phát hành game mobile bằng cách khẩn hoang loại hình game nhập vai có chiều sâu dành cho đối tượng trong độ tuổi 25-35. Bằng cách tận dụng luôn màng lưới phân phối điện thoại di động của riêng mình và phối hợp với sức hút sẵn có của Wartune , Kabam tin tưởng.# Vào khả năng thành công của quyết định này. Chỉ tính riêng cộng đồng nói tiếng Anh, Wartune phiên bản web hàng tháng thu về ngót 7 triệu đô doanh thu nhờ việc bán vật phẩm ingame.

Nếu nói về các thành phần "bảo kê" cho Wartune  thì Kabam là đơn vị Mỹ luôn dẫn đầu trong mảng game hardcore miễn phí trên mạng xã hội tại thị trường phương Tây còn Hoolai Games là nhà phát triển game từng giành nhiều giải thưởng làm game tại Trung Quốc. Wartune là sản phầm đánh dấu sự hiệp tác trước tiên giữa 2 công ty này.

 Wartune là một webgame được ứng dụng công nghệ đồ họa 3D trên nền 2D đậm dấu ấn thần thoại Bắc Âu của công ty 7 th Road (Trung Quốc). Phiên bản trên di động của Wartune là sản phẩm chung của 7 th Road và Hoolai Games. Hoolai cũng đã ký kết với Kabam giao kèo trao quyền phát hành 2 phiên bản Android và iOS. Tại Việt Nam, VNG đã mang game này về với phiên bản việt hóa là Thần  Khúc và thậm chí các NPH game Trung Quốc cũng phát hành phiên bản lậu với tên gọi Wartune hoặc Demon  Slayer .

 Thu Hương 


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền