Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Hướng dẫn sửa lỗi không vào được trang thuedientu.gdt.gov.vn

 Gần đây người dùng đã quen với việc nộp thuế trên trình duyệt Chrome khá tiện lợi, nhanh chóng và không gặp nhiều lỗi như trước dùng trên IE(Internet Explorer). Nhưng cũng nhiều đơn vị hay g gặp lỗi không thể đăng nhập được trang thuedientu.gdt.gov.vn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc không thể đăng nhập này. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách khắc phục như sau:

Lỗi không vào được trang thuedientu.gdt.gov.vn

 Tải bộ cài nộp thuế điện tử trên Chrome Dowload Bộ cài eSigner 1.0.8

Sau khi tải bộ cài về người dùng giải nén ra, trong đó có 2 file chưa được giải nén(Như hình).
Bộ cài eSigner 1.0.8


Người dùng chọn giản nén 2 file này vào ổ D,E hoặc ổ bất kỳ ngoài ổ C để tránh việc cài đặt bị lỗi. Sau khi giải nén 2 file chúng ta cài lần lượt từng file.
- Cài file eSigner_1.0.8-setup. Chúng ta nhấn Next cho đến khi hoàn thành.
Cài đặt eSigner_1.0.8-setup

- Cài file eSignerChrome_1.0.8_0: Sau khi giải nén xong file này chúng ta sẽ thêm lên trình duyệt Chrome để có thể dùng được. Các bước như sau:
Người dùng Click vào biểu tượng 3 chấm góc phải trên cùng trình duyệt Chrome à

Công cụ Khác àTiện ích mở rộng(Như hình)



Tiếp theo Chế độ cho nhà phát triển  àTải tiện ích đã giải nén( Chọn file chúng ta giải lúc nãy).

Sau khi hoàn thành bước này chúng ta đăng nhập lại trang thuedientu.gdt.gov.vn. Lúc này hệ thống yêu cầu ''ứng dụng đã tìm thấy và thực hiện cập nhật một gói nâng cấp thành công. Qúy khách vui lòng khởi động lại trình duyệt để phần mềm có hiệu lực''. Đóng trình duyệt Chrome và đăng nhập lại để sử dụng


Trên đây là toàn bộ các bước cài đặt  eSigner 1.0.8 trên Chrome. Thuế sẽ ra các bản câp nhật thường xuyên. Người dùng chỉ cần gỡ bỏ các bản cũ đi và cài bản cập nhật tương tự các bước trên là sử dụng bình thường. Chúc mọi người thao tác thành công! Hãy Chát với đội hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh hơn.

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền