Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Thống Soái dương gian trước ngày ra mắt

 Thống Soái trần thế thuộc loại thể webgame nhập vai phối hợp dàn trận 2D lấy đề tài thời Xuân Thu Chiến Quốc. Game gồm 7 lớp nhân vật với sở trường dùng các loại vũ khí khác nhau gồm Kiếm, Đao, Thương, Sáo, Chùy, Cung và Quạt.
Na ná các game Xuân Thu Chiến Quốc trước đây, câu chuyện Thống Soái trần giới diễn ra cuối thời Đông Hán khi triều đình suy yếu, quần chúng đói khổ lầm than, giặc Khăn Vàng được thế nổi lên lộng hành cưỡp bóc khắp nơi khiến thời thế bấy giờ hết sức hỗn loạn. Trước hoàn cảnh đó, các anh hùng tuấn kiệt cũng dựng cờ thâu binh để giúp vua dep giặc cứu nước.
Tuy nhiên, ngay sau khi giặc Khăn Vàng được dẹp yên, ngọn lửa chiến tranh lại bùng lên dữ dội khiến khiến cõi tục chia ba, giang san Trung Hoa bị đẩy vào thời loạn thế với những cuộc chiến tranh giành quyền lực kéo dài gần 1 thế kỷ...
Bước vào game, người chơi sẽ bắt gặp những vị tướng thân thuộc như Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị, Triệu Tử Long... Những trận chiến nổi danh trong lịch sử Tam Quốc cũng sẽ được tái tạo như công thành chiến bắt Lữ Bố ở Kinh Châu, giáp chiến Quan Vũ ở Hoa Dung đạo, đối mặt Trương Phi trên cầu Trường bản hay dùng thủy binh tham chiến hỏa thiêu Xích Bích với du ngoạn.
Nhìn chung, so với các webgame nhập vai dàn trận 2D hiện giờ, Thống Soái Thiên Hạ  có hình ảnh đồ họa không đến nỗi nào. Các công trình thành trì, tướng, đạo quân tuy có thiết kế chưa thực thụ sắc nét song vẫn phần nào tái tạo được không khí chiến sự thời Xuân Thu. Chỉ có điều, các hiệu ứng kỹ năng vẫn còn đơn điệu và hơi màu mẽ.
Game nhấn mạnh vào các nhân tố ngũ hành tương sinh tự khắc để sắp đặt trận pháp và khắc chế quân địch. Ở mỗi trận đấu, binh lính hai bên sẽ tranh đấu với nhau trong từng giây, từng phút. Trong vai một vị tướng soái, người chơi cần quan sát các chi tiết trên một chiến trận rộng lớn, qua đó rút kinh nghiệm thực tiễn trong từng trận đánh để đổi thay chiến thuật, trận pháp hợp lý.
 Hoàng Quân 

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền