Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Thiết bị Android sẽ được cập nhật tính năng Device Manager thông qua Google Play Services

Cách đây vài ngày Google đã chính thức giới thiệu Android Device Manager , công cụ giúp bạn tìm lại thiết bị Android bị thất lạc cũng như quản trị máy từ xa. Thông tin khi đó cho biết phải cuối tháng 08 thì tính năng mới này mới chính thức được tung ra cho người dùng. Tuy nhiên vừa qua thì cũng đã có một số người dùng nhận được thông báo cập nhật Google Play Services sẵn có lên version 3.2.25, điểm đặc biệt là version mới này có tích hợp sẵn tính năng Android Device Manager trong phần Device administrators trong Settings của máy. Sau khi kích hoạt tính năng này thì bạn mới có thể truy cập vào website quản trị của Android Device Manager.

Thông qua phần cài đặt của Android Device Manager (mà tiếng Việt dịch là Trình quản lý thiết bị Android) ta có thể thấy các tính năng được cung cấp như:
Xóa tất cả dữ liệu - Xóa dữ liệu trên điện thoại mà không cần cảnh báo, bằng cách thiết lập lại dữ liệu ban đầu. Thay đổi mật khẩu mở khóa màn hình Khóa màn hình - Kiểm soát cách và thời điểm khóa màn hình. Hiện tại File Google Play Services version 3.2.25 đã được những người có trước chia sẻ và bạn có thể tải về mò thử. Tuy nhiên có vẻ như Goolge sẽ tung ra Google Play Services cho từng loại thiết bị khác nhau (căn cứ vào độ nét của icon ...), Vì thế nếu tò mò muốn thử thì bạn cứ tải về cài thử, còn không tốt nhất hãy đợi đến cuối tháng để được cập nhật tự động. Thực tế thì sau khi kích hoạt chức năng này trong settings rồi thì mình cũng không biết làm gì tiếp, vì chưa có đường link để truy cập vào website của Android Device Manager, hơn nữa máy đang có 2 tài khoản Gmail, không rõ tài khoản nào sẽ được quản trị máy.
Link tải : Mirror 1, Mirror 2, Mirror 3, Mirror 4 ( androidpolice.Com )


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền