Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Ngọc Trinh: 'Không bem thì cạp đất mà ăn'

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên một trang teaser lạ có tên miền khá quái dị http://bem.Vn. Bên cạnh điểm nhấn Ngọc Trinh, đập vào mắt người xem là một slogan gây sốc "không bem thì cạp đất mà ăn", được cho là ăn theo hiệu ứng của phát ngôn nổi tiếng từ Trinh trước đây "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn".
Giao diện teaser "Bem".
Teaser "Bem" mang tông màu đỏ trầm, có cảm giác như một dẻ quạt xòe ra để lộ hình ảnh đồ họa về thành quách, sân đình, các công trình đậm chất thành trì thời xưa. Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh xuất hiện trên một khối tam giác với hoa văn cầu kỳ đu đưa, phía dưới là một hố đen hình tam giác liên tiếp tuôn trào như pháo hoa.
Sau một thời kì dài im ắng trong làng game kể từ khi hoàn tất vai trò đại sứ hình ảnh mang lại thành công cho Chân Long hạ giáng (CLGT), dường như Ngọc Trinh đã hội tụ nhiều hơn vào công việc người mẫu và kinh doanh spa, tạm bợ "bỏ rơi" các game thủ trong một thời kì dài.
Qua tìm hiểu ban sơ của Game Thủ.Net,hiện tại Ngọc Trinh đã hoàn thành thỏa thuận với một NPH game khu vực miền Bắc để chính thức đảm nhiệm vai trò đại diện hình ảnh cho sản phẩm mới của họ. Trong vai trò này, nữ người mẫu sẽ dự họp báo ra mắt sản phẩm, giao lưu cùng cộng đồng game thủ, chụp hình quảng bá game... Cùng nhiều hoạt động bên lề khác.
Trò chơi mà Ngọc Trinh làm đại diện hình ảnh là một webgame nhập vai chiến thuật thời gian thực (RPG-SLG) bối cảnh Tam Quốc sắp ra mắt trong tháng 8 này.
Cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel CA
Hoàng Quân

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền