Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Ngân hàng Phương Đông (OCB) dùng giải pháp thông báo an ninh sáng tạo IBM QRadar

 T.BA 
 * Một cuộc tấn công nhắm vào doanh nghiệp lớn thành công  có thể gây thiệt hại lên đến 2,4 triệu USD. Đây là kết quả khảo sát “Những rủi ro bảo mật CNTT của các doanh nghiệp toàn cầu 2013” được B2B International phối hợp cùng Kaspersky Lab thực hiện.
Các cuộc tấn công có chủ đích là một trong những mối đe dọa mạng nguy hiểm nhất, bởi tội nhân mạng chuyên nghiệp luôn có sự chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng thực hành tấn công. Những tù này có nguồn lực tài chính đáng kể và hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Hơn nữa, mục tiêu chung cục của những cuộc tiến công này là lấy cắp bí hiểm hoặc thông báo mật, nên dữ liệu bị rò rỉ có thể dẫn đến thiệt hại đáng kể cho doanh nghiệp…
 B.TÂN 
 * Tập đoàn Hitachi Data Systems vừa ban bố những cải tiến mới nhất trong 3 bộ giải pháp hạ tầng quan trọng của hãng, đó là: Hệ thống flash hết thảy lưu trữ hợp nhất máy ảo cho quờ quạng các hệ thống lưu trữ flash; giải pháp lưu trữ thống nhất và nền móng NAS của Hitachi và nền tảng điện toán thống nhất Hitachi. Với khả năng giảm thiểu uổng tổng sở hữu lên tới 30% so với các giải pháp khác trên thị trường, đồng thời mang lại hiệu năng cao gấp đôi so với dòng sản phẩm trước đó. Các giải pháp tăng tốc mới của Hitachi giúp các khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí vận hành trước bối cảnh dữ liệu hiện tại liên tiếp phình to và sự phức tạp của hạ tầng đám mây mang lại.
 B.TÂN 
Cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel CA
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền