Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Evernote bắt đầu vận dụng số lượt gọi hàm API từ các app bên thứ ba để giảm chi phí




Chính sách mới sẽ được ứng dụng kể từ ngày bữa nay với các app mới chưa được kích hoạt trên máy chủ của Evernote. Những app đã kích hoạt từ trước và đã đi vào hoạt động thì sẽ bị áp giới hạn kể từ ngày 1/9.

Có thể lấy tỉ dụ như thế này cho dễ hiểu: khi bạn dùng một phần mềm A có tích hợp Evernote, mỗi khi bạn chạy một tính năng nào đó liên can đến dịch vụ này, ví dụ như tạo và truy cập chú thích, dạo chú thích..., Thì một đề nghị sẽ được gửi đến máy chủ của Evernote phê duyệt việc gọi hàm API. Evernote sẽ ghi nhận đề nghị đó, xử lí và trả về kết quả cho app A hiển thị. Từ trước đến nay Evernote không giới hạn số lượt gọi hàm, còn khi chính sách mới của hãng được áp dụng thì nếu có quá nhiều lượt gọi hàm API từ app A trong một thời gian nhất quyết, Evernote sẽ không trả về kết quả nữa.
Với những ứng dụng tương trợ đồng bộ hóa thì việc gọi hàm phải thực hành liên tục, như vậy nhiều khả năng app sẽ vượt qua ngưỡng giới hạn trong mỗi giờ. Trong trường hợp đó, Evernote khuyến khích các lập trình viên liên hệ trực tiếp với hãng để cả hai phía có thể làm việc và đáp ứng yêu cầu của nhau.
Cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel CA
  Nguồn: Evernote   


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền