Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Bạn trẻ quốc tế say sưa trang hoàng nón lá

Bữa qua 11/8, rất nhiều bạn trẻ quốc tế, sinh viên Việt Nam cùng những người bạn khuyết tật ở Trung tâm DRD đã có mặt tại công viên Tao Đàn tham dự vào hoạt động ngoài trời huých mang tên“Nghệ thuật và sự kết nối văn hóa”phân vân án SEALNet Việt Nam 2013 tổ chức.

Mặc dù trời mưa khá to nhưng các thành viên tham dự dự án đều dự rất sôi nổi. Một trong những hoạt động khích của chương trình là trang trí chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam.

Bạn trẻ quốc tế tỏ ra rất huých và ham mê trổ tài vẽ tranh của mình.

Những chiếc nón lá qua đôi bàn tay khéo léo# và sáng tạo của các thành viên. Các "họa sĩ" hồ hết đều lấy ý tưởng là vòng tròn tượng trưng cho địa cầu để tả sự giao lưu, gắn kết giữa con người, văn hóa với nhau.

Chụp hình cùng với chiếc nón lá cực dễ thương nè.

Tham gia hoạt động này còn có rất nhiều bạn khuyết tật đến từ trọng tâm DRD. Phê duyệt những nét vẽ các bạn ấy mong muốn sẽ không còn khoảng cách, phân biệt đối với người khuyết tật.

Ắt sản phẩm được thực hành trong hoạt động này sẽ được sử dụng trưng bày trong buổi triễn lãm lúc 13h - 19h ngày 16/8/2013 tại Trường ĐH KHXH&NV TP HCM.Ảnh: Giang Phạm.

Bên cạnh hoạt động trang trí nón lá khám phá văn hóa truyền thống Việt Nam, các bạn ấy còn tham dự vẽ tranh với khẩu hiệu: Nghệ thuật cho bít tất, quờ quạng vì nghệ thuật.

Mỗi nét vẽ đều gửi gắm sự gắn kết giữa con người trên thế giới với nhau.

Một bạn trẻ khuyết tật trổ tài hội họa của mình.

Cùng nhau hát vang bài hátHeal The Worldvới những tiếng nói ký hiệu cơ thể truyền đạt thương xót.

Đây là một trong nhũng hoạt động chính của dự án SEALNet Việt Nam 2013 với mong muốn duyệt nghệ thuật có thể bộc lộ được sự kết nối, thống nhất trong sự đa dạng của của các thành viên đến từ các nền văn hóa khác nhau, vùng miền khác nhau và cảnh ngộ khác nhau.Ảnh: Giang Phạm

Thông báo về dự án SEALNet Việt Nam:

- Từ ngày 03/08 tới 18/08/2013, dự án SEALNet Việt Nam 2013 (PV13) với chủ đề Hòa nhập cùng người khuyết tật phê chuẩn tương tác cộng đồng sẽ được diễn ra tại TP HCM. Dự án có sự dự của các sinh viên quốc tế, sinh viên Việt Nam và nhóm bạn khuyết tật thuộc trọng tâm Khuyết tật và phát triển DRD Việt Nam.

- Tổ chức SEALNet (màng lưới các nhà lãnh đạo trẻ Đông Nam Á) được thành lập tại trường đại học Stanford) với mục đích liên kết các cá nhân chủ nghĩa và tổ chức quan tâm tới việc phát triển khu vực Đông Nam Á nói chung. Mục tiêu hoạt động của SEALNet là nuôi dưỡng và phát triển các nhà lãnh đạo trẻ. Đích này được chuẩn y hai lĩnh vực cốt là: Phục vụ cộng đồng và Kỹ năng lãnh đạo.

Xuân Tân


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền