Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

SHB và VDC1 cùng phát triển tích hợp chữ ký số VNPT-CA

Đây là nền tảng xác thực và chuồng xí pháp lý để SHB triển khai dịch vụ nhà băng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp trong thời kì tới.

Dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp của SHB giúp khách hàng truy nã thông tin account và thực hành các giao thiệp chuyển khoản hoặc thanh toán... Phê chuẩn việc sử dụng bất cứ thiết bị nào kết nối Internet và truy cập vào địa chỉ website Internet Banking, dành cho khách hàng doanh nghiệp của SHB. Với dịch vụ này, khách hàng doanh nghiệp của SHB sẽ tùng tiệm được thời kì, không cần phải đến tận nhà băng mà vẫn có thể thực hành tuốt luốt giao tế thiết yếu.

Dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng là một loại hình dịch vụ chứng nhận chữ ký điện tử do VNPT cung cấp. Bản chất của dịch vụ này rưa rứa như cấp con dấu và xác nhận con dấu của người đóng dấu, cung cấp chứng cứ cho việc nhận diện đối tượng. Chữ ký số là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề an toàn giao du trong môi trường Internet, được áp dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao cấp và có giá trị pháp lý như chữ ký thường.

Chuẩn y sự cộng tác này, SHB và VDC1 sẽ kết hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số VNPT-CA một cách tốt nhất vào dịch vụ nhà băng điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp của SHB. Với việc dùng chữ ký số công cộng, tính bảo mật cũng như chuẩn xác của giao du sẽ được tăng cao và SHB có thể cung cấp cho khách hàng hạn mức giao thiệp cao hơn, thuận tiện hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập vào website: http://www.Shb.Com.Vn .

(Nguồn: SHB )


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền