Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

OCB online khai triển chữ ký số VNPT-CA

 ICTnews - Từ bữa nay, 18/10, khách hàng của nhà băng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) có thể áp dụng chữ ký số công cộng VNPT-CA trên OCB online, với giá giảm 25%.

Sáng 18/10, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác thỏa thuận giữa trọng điểm Điện toán và truyền số liệu khu vực 2 (VDC2) với nhà băng OCB.

Theo đó, nhà băng OCB sẽ chính thức trở thành đối tác chiến lược cho dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA trên OCB online. Qua đó giúp hai bên phối hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số một cách tốt nhất vào ứng dụng Internet Banking cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp, nhằm đáp ứng bảo mật thông tin, an toàn giao du cấp độ cao, nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà băng. Đồng thời, OCB sẽ cộng tác tổ chức các chương trình bán chéo sản phẩm trên các kênh phân phối của VDC và OCB.

Cũng tại buổi lễ, OCB chính thức công bố khai triển dịch vụ Internet Banking dành cho doanh nghiệp. Chỉ với click đơn giản, khách hàng có thể trực tiếp truy cập thông báo về các tài khoản mở tại OCB; chuyển lệnh và file dữ liệu tính sổ bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Song song, dịch vụ cũng đáp ứng về tiếng nói sử dụng, danh sách người thụ hưởng, thông báo tỷ giá hối đoái, các cấp phân quyền, chuyển khoản tự động, giảm thiểu tổn phí giao dịch. Khách hàng có thể giao tiếp với hạn mức lên đến 10 tỷ VND/ngày…

Ông Nguyễn Hồng Minh, Giám đốc VDC2 cho biết, tính đến thời khắc này, đã có hơn 20.000 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chủ nghĩa đăng ký dùng dịch vụ chữ ký số, trong đó VNPT chiếm khoảng 60%. Đặc biệt, đến nay vẫn chưa có một vụ việc tranh chấp về chữ ký số nào xảy ra. Trong thời gian tới, VNPT muốn mở mang việc ứng dụng chữ ký số đối với các chứng thư số nước ngoài. Tuy nhiên đến nay ở Việt Nam vẫn chưa có văn bản nào áp dụng chấp thuận các chứng thư số nước ngoài chuẩn y chữ ký số nên phải chờ luật bổ sung.

Thúy Ngà


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền