Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Hệ thống lưu ký chứng khoán Việt Nam triển khai chữ ký số Bkav

  


Giao du lưu ký chứng khoán giữa các công ty chứng khoán, 2 Sở giao thiệp chứng khoán Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với trọng tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) đã được chuẩn xác bằng chữ ký số.

Trước đây, các thông báo lưu ký trên sàn chứng khoán phải được VSD công nhận bằng văn bản, do đó hàng ngày các công ty chứng khoán phải cử người trực tiếp đến VSD để bàn giao hồ sơ lưu ký. Bằng việc tích hợp chữ ký số BkavCA vào từng giao du, giờ đây mọi thủ tục đều được thực hiện qua mạng mà vẫn bảo đảm tính pháp lý.

Trước đó, Bkav đã khai triển thành công hệ thống nhà băng điện tử vận dụng chữ ký số cho IVB, VPBank, cũng như khai triển dịch vụ chữ ký số với ACB, BIDV và Saigonbank trong lĩnh vực giao du nhà băng điện tử.

Trọng điểm lưu ký chứng khoán Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc triển khai giải pháp chữ ký số trong lĩnh vực chứng khoán. VSD là cơ quan quản lý việc đăng ký, lưu ký, bù trừ, tính sổ chứng khoán và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ việc giao tiếp mua, bán chứng khoán trên Sàn chứng khoán Việt Nam.


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền