Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Chữ ký số được nhiều người lựa chọn



  

Có nhiều năm làm việc tại công ty chứng khoán, anh Hà Xuân Minh cho rằng, công nghệ chữ ký số hỗ trợ nhà đầu tư tăng tốc độ giao tế. Thay vì phải nhớ mã đăng nhập của từng công ty chứng khoán, từng mật khẩu giao tiếp thì với chữ ký số, người sử dụng có thể khớp lệnh nhiều giao du chỉ với một thao tác, sử dụng thiết bị kết nối chữ ký số dạng USB.

 Ảnh minh họa. 
Không chỉ trong giao dịch chứng khoán, chữ ký số còn có nhiều ứng dụng hỗ trợ các giao du tài chính, nhà băng và tính sổ điện tử.
Thời gian qua, không ít chủ trương mục nhà băng và nhà đầu tư chứng khoán đã lo ngại khi có các vụ mất tiền trong giao dịch thanh toán điện tử vì vô tình để lộ thông tin tài khoản cá nhân. Nay việc sử dụng chữ ký số trong giao tế điện tử tương trợ khắc phục tình trạng giả mạo chủ account và là cơ sở pháp lý giải quyết các vụ tranh chấp.
Sử dụng chữ ký số đang trở nên thiên hướng ngày càng phổ biến trong các giao du điện tử, song các chuyên gia cũng cảnh báo, khi khách hàng bị mất thiết bị công nhận chữ ký số cần báo ngay với nhà cung cấp để được cấp lại mã pin và thiết bị mới nhằm tránh bị kẻ xấu lợi dụng.
Đình Hải


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền