Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Ứng dụng ICT trong quản lý DN và ngành Giáo dục


Năm 2012, Viettel sẽ đưa dịch vụ CNTT-VT tới 500 DN tại Hà Nội

Tại hội thảo, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã giới thiệu tới các đơn vị Doanh nghiệp bộ sản phẩm áp dụng CNTT – VT trong quản lý Doanh nghiệp như: Dịch vụ đăng ký sử dụng dịch vụ thuế điện tử V-TAX, dịch vụ giám sát phương tiện vận chuyển V-Tracking, dịch vụ chứng nhận chữ ký số Viettel CA, dịch vụ phần mềm công việc V-OFFICE.

Với những ích lợi tùng tiệm được hoài, thời gian, nhân sự giúp cho các Doanh nghiệp tối ưu hóa được bộ máy vận hành trong doanh nghiệp.

Ngoài các giải pháp ứng dụng CNTT – VT dành cho các doanh nghiệp. Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 còn mang tới hội thảo giải pháp áp dụng CNTT – VT cho ngành giáo dục, dịch vụ SMAS. SMAS là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường giúp cho việc đàm luận thông tin giao thông, tra hỏi... Giữa nhà trường và phụ huynh học trò được gần gụi hơn và thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, SMAS còn là dụng cụ quản lý trực tuyến giữa nhà trường, phòng giáo dục và Sở giáo dục, hỗ trợ công tác chiết xuất dữ liệu mang tính kịp thời, mau chóng phục vụ nhiều yêu cầu khác nhau của ngành giáo dục.

Ông Dương Trọng Chữ – Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 san sớt: “Với kiên tâm theo kịp trình độ CNTT & VT của các nước đang phát triển. Viettel với thế mạnh là mạng viễn thông số 1 tại Việt Nam cam kết sẽ phổ cập áp dụng CNTT & VT vào các lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là các giải pháp vận dụng CNTT & VT trong quản lý doanh nghiệp”.

Đích trong năm 2012, đích Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 sẽ tụ họp khai triển cung cấp cho hơn 5,000 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội sử dụng các giải pháp ứng dụng CNTT - Viễn Thông trong quản lý doanh nghiệp.

 (Theo QĐND) 
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền