Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

VDC và OCB ký phối hợp tác về dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA

Sáng ngày 18/10/2011, tại Tp. Hồ Chí Minh, nhà băng TMCP Phương Đông (OCB) và trọng tâm điện toán & truyền số liệu Khu vực 2 (VDC2) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA trong OCB Online.

OCB và VDC2 sẽ kết hợp xây dựng và phát triển tích hợp chữ ký số một cách tốt nhất vào ứng dụng Internet Banking cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp trên cơ sở cùng triển khai dịch vụ chữ ký số công cộng VNPT-CA nhằm đáp ứng bảo mật thông tin, an toàn giao tiếp cấp độ cao nhất.

Các loại chứng thư số được VNPT cung cấp bao gồm: chứng thư số cá nhân cho cơ quan, tổ chức, cá nhân; chứng thư số cho CodeSigning (chứng thư số dành cho vận dụng kê khai thuế qua mạng, giao du nhà băng điện tử - internet banking,…); chứng thư số SSL.

Tại buổi ký kết, OCB chính thức ban bố triển khai dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với dịch vụ OCB Online, ban Giám đốc của doanh nghiệp có thể phân quyền xử lý hạn mức giao tế chuyển khoản chém cho từng cấp nhân sự.

Chữ ký số là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng sự biến đổi một thông điệp dữ liệu sử dụng hệ thống mật mã không đối xứng. Chữ ký số có giá trị pháp lý và được lưu trữ tại trọng tâm chữ ký số Quốc gia – đây cũng là Trung tâm điều phối hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ. Do đó, khách hàng khi đã có chữ ký số tại trọng điểm chữ ký số Quốc gia có thể chọn lựa, đổi thay nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số.



Q. Nguyễn

Theo TTVN


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền