Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Thêm giải pháp bảo vệ nhà băng điện tử

Giải pháp lõi về chữ ký số của Bkav bao gồm Hệ thống xác thực tập hợp OCSP, Hệ thống cấp phát chữ ký số SubRA và Hệ thống ký số giao hội SignServer. Các hệ thống được tích hợp một cách trong vào nghiệp vụ chứng khoán điện tử và Internet Banking, do đó mọi giao du trực tuyến trên hệ thống được xác thực và bảo mật.





Trong những ngày qua, dư luận hoang mang trước vụ việc hai khách hàng dùng dịch vụ Internet Banking bị trộm cắp hàng chục triệu đồng trong trương mục. Trong trường hợp các nhà băng đã triển khai hệ thống sử dụng chữ ký số như Bkav Core CA, mọi giao du được bảo vệ, tình trạng mất an toàn tài khoản sẽ không xảy ra.


Ông Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkav CA, cho biết: “Chữ ký số là giải pháp được quốc tế xác nhận về tính pháp lý, có thể giải quyết triệt để các nguy cơ an ninh trong giao tiếp trực tuyến. Do đó, hồ hết các ngân hàng và công ty chứng khoán trên thế giới đã sử dụng chữ ký số thay thế cho các phương thức xác thực mật khẩu 1 lần như OTP SMS và OTP token, vốn tiềm ẩn rủi ro trong các giao tế cần bảo đảm cao”.


Trước khi ra mắt chính thức Bkav Core CA, Bkav đã triển khai giải pháp chữ ký số với trọng điểm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) và các nhà băng như ACB, BIDV, VPBank, Saigonbank...

 Khánh Ngọc (Xzone/Tri thức thời đại) 


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền