Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Khi nhà mạng ‘teen hóa’

Kết thân với 2!Chat của VinaPhone rất dễ dàng và thích

Cụ thể, khi đăng ký dịch vụ này, thuê bao được tạo hồ sơ ấn tượng bằng cách thu thanh lời giới thiệu tên, tuổi, thị hiếu, nơi sinh sống, tiêu chí kết duyên... Từ chính giọng nói của mình. Mỗi người được cấp mã số chat (ID) gồm 7 số để kiếm, kết giao và giao lưu với các thuê bao khác trên hệ thống, do đó vẫn bảo mật được số điện thoại, không làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.
Là dịch vụ chat, kết duyên trên di động nhưng thuê bao có đầy đủ tính năng như thao tác trên máy tính như lập hồ sơ, thay đổi, đăng nhập, đăng xuất hay hủy tham gia... Hướng đến đối tượng teen nên mức cước cho dịch vụ này hiện khá “bèo”, cước thuê bao chỉ 5.000 đồng mỗi tháng; cước gọi là 1.500 đồng/phút và cước nhắn tin là 500 đồng/SMS.
Ra đời từ tháng 4/2012, hiện thời, cộng đồng 2!Chat đã có hàng nghìn thuê bao trẻ. Dịch vụ này không chỉ giúp giới trẻ kết nối với nhau nhanh, rộng hơn, mà còn được thiết kế để làm phong phú đời sống tinh thần, giải trí của teen.
 Đổi số trên di động
 

Đây là dịch vụ “độc nhất vô nhị” chỉ có trên điện thoại di động, vừa được VinaPhone ứng dụng cho thuê bao trả trước có thời gian dùng dưới 180 ngày so với thời điểm đăng ký.
Theo đó, những khách hàng này được chọn sim theo nhu cầu trực tiếp từ kho sim của nhà mạng này, sau đó tiến hành đổi từ số đang dùng sang số mới ngay trên điện thoại di động (không cần thay card sim) với cước chỉ 25.000 đồng mỗi lần. Thuê bao vẫn có thể quay về số cũ trong vòng 15 ngày mà không mất bất kỳ chi phí nào, sau thời gian đó, sim được chuyển lên kho số toàn quốc để thuê bao khác chọn lọc.
Đánh trúng nhu cầu sở hữu sim theo nhu cầu với giá rẻ, thao tác lại đơn giản và linh hoạt ngay trên “dế” nên vừa xuất hiện trên thị trường, dịch vụ “Đổi số” đã vấn rất nhiều bạn trẻ.
 Đọc báo di động
 

dùng dịch vụ mNews, thuê bao được nhận thông báo mới theo chủ đề đã chọn (thể thao, sức khỏe, giải trí, thị trường...) Mỗi ngày dưới dạng SMS/MMS, cước phí chỉ từ 1.000 đồng đến 5.000 đồng cho cả tuần. Với dịch vụ này, không cần truy cập vào bất kỳ trang báo nào, thuê bao vẫn update được liền các tin cẩn nóng sốt của lĩnh vực mình quan hoài (cần đăng ký dịch vụ data hoặc Mobile Internet bất kỳ).
Đáp ứng nhu cầu tin mọi lúc mọi nơi, cập nhật tin tự động, không mất công quãng nên mNews cũng là một trong những dịch vụ rất “hút” thuê bao trẻ hiện nay.
 Magic Call
 

Hầu hết những bạn trẻ yêu thích sự vui vẻ, khôi hài đều “thích mê” dịch vụ Magic Call - Giọng nói ảo thuật. Dịch vụ này cho phép thuê bao thay đổi giọng nói thật của mình trong quá trình giao thông thoại thành các giọng khác như giọng người già, giọng nam, giọng nữ, giọng trẻ nít... Mà không làm thay đổi nội dung đàm luận.
Tạo sự bất thần, hóm hỉnh, đánh trúng tâm lý thích sự mới lạ của giới trẻ, lại có thể gọi cho cả thuê bao VinaPhone và thuê bao ngoại mạng nên Magic Call “hút” rất nhiều khách hàng. Đây cũng là một trong những dịch vụ “teen hóa” nhất của VinaPhone.
 vSign
 

Thỏa mãn nhu cầu “cá nhân chủ nghĩa hóa” rất lớn của các bạn trẻ hiện giờ, VinaPhone cũng đã nghiên cứu và đưa ra dịch vụ vSign, giúp thuê bao gửi các thông điệp tự biên soạn (chữ ký cuộc gọi, tối đa 130 ký tự) lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi. Giúp teen biểu lộ “cái tôi” rõ nét và “không đụng hàng” nên dịch vụ vSign cũng có rất nhiều giáo đồ kề.
Đa dạng với nhiều tính năng khác nhau song tựu chung, các dịch vụ trên điện thoại di động của VinaPhone đều tạo được sức hút nhờ đáp ứng nhu cầu giải trí cao, tin tưởng nhanh, tiện ích mọi lúc mọi nơi, thiết kế linh hoạt mà thuê bao trẻ đòi hỏi.
 Nguyễn Ngọc 


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền