Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

300 tỷ đồng cho dự án an ninh mạng tại Hòa Lạc

Với tổng mức đầu tư 334 tỷ đồng, Dự án của Bkav bao gồm các hạng mục công trình như trụ sở công ty, khu nghiên cứu, tác chiến an ninh mạng, Data Center, khu phát triển và sinh sản các sản phẩm công nghệ cao…

Giám đốc điều hành Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết với dự án này, Bkav đặt ra mục tiêu sẽ trở nên công ty an ninh mạng hàng đầu trong khu vực và trên thế giới trong vòng 10 năm tới.

Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sinh sản các sản phẩm công nghệ cao với việc làm chủ công nghệ lõi. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phần mềm, với hơn 16 năm kinh nghiệm. Những năm gần đây, Bkav còn mở rộng sang lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất hệ thống Nhà sáng ý, phát triển các giải pháp phần mềm đóng gói phục vụ Chính phủ điện tử.

Bkav cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trước nhất của Việt Nam.

Hiện Bkav có hàng ngũ hơn 1.100 viên chức và có tốc độ phát triển nhân sự bình quân hàng năm lên đến 30%. Bkav được đánh giá là một công ty đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và có tiềm lực tốt để mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc được xây dựng theo mô hình đô thị khoa học với các khu công nghiệp công nghệ cao, khu phần mềm… Tính đến quý I năm nay, Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã cuộn được 61 dự án, với tổng số vốn đầu tư hơn 31.287 tỷ đồng. Trong đó, 18 dự án đã đi vào hoạt động, điển hình là nhà máy sinh sản linh kiện điện tử của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam, Nhà máy sản xuất thiết bị y tế kỹ thuật số công nghệ cao của Công ty liên doanh Y học Việt – Hàn, trường Đại học FPT…


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền