Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Google đặt tên “Kit Kat” cho phiên bản Android 4.4

Hình ảnh "robot xanh" - biểu tượng Android trên vỏ kẹo Kit Kat. Ảnh: Mashable

>> Jelly Bean chưa ra, Google sắp có Android Key Lime Pie

Điều khoản tài chính về thương vụ “ngọt ngào” giữa Google và Hershey – hãng sản xuất Kit Kat – chưa được tiết lậu. Theo Jennifer Podhajsky, Phó chủ toạ đảm nhận sản phẩm Sô-cô-la tại Hershey, Google đã tiếp cận công ty khoảng 6 tới 9 tháng trước, để xin phép sử dụng cái tên “Kit Kat”. Hershey có quyền cấp phép dùng nhãn “Kit Kat” tại Mỹ, trong khi Nestle sở hữu nhãn toàn cầu.

Podhajsky cũng cho biết, Android có đối tượng người dùng trẻ, từ 18 đến 34 tuổi, cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của Kit Kat.

Việc Google chọn lựa tên Kit Kat là hoàn toàn bất ngờ vì trước đó, mọi tin đồn đều phán đoán phiên bản Android 4.4 của Google có tên “Key Lime Pie”. Marc Vanlerberghe, Giám đốc Tiếp thị Android giải thích lý do lựa chọn tên này là vì những thanh kẹo Kit Kat đã gắn bó với đội phát triển Android từ những ngày trước tiên.

Android 4.4 “Kit Kat” dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay. Android hiện có mặt trên hơn 750 triệu smartphone và tablet trên toàn cầu, là hệ điều hành phổ thông nhất bây giờ.

Du Lam

Theo AP


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền