Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15

Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin (CNTT) lần thứ 15 (Vietnam Telecomp 2013) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, TP Hồ Chí Minh từ 20 - 23/11. 



Vietnam Telecomp 2013 dự kiến thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp đại diện cho các quốc gia như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam... 
Đặc biệt, triển lãm thu hút được các doanh nghiệp lớn như: Samsung, Sony, HTC, Nokia, Yahoo, Korea Telecom, Viettel, VNPT, VTC... Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp đàm phán, hợp tác trong lĩnh vực viễn thông, CNTT, Internet và công nghiệp điện tử.

Đến với Vietnam Telecomp 2013, khách tham quan sẽ có cơ hội được tham quan nhiều công nghệ mới và gặp gỡ đối tác, bạn hàng. Ngoài ra, khi đăng ký trực tuyến quý khách sẽ được nhận quà tặng, được ưu tiên tham dự hội nghị (cần phải đăng ký trước để tham dự hội nghị cho tới khi hết số lượng mà Ban Tổ chức chuẩn bị)…

Đặc biệt, để tri ân khách tham quan, Ban Tổ chức sẽ  tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng dành riêng cho khách tham quan đăng ký từ ngày 13/11 trở về trước. Giải thưởng là Apple® iPad mini Wi-Fi 16GB. Chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra tại khu vực sân khấu của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn SECC (TP Hồ Chí Minh) vào 15 giờ 30 phút ngày 22/11.

Triển lãm Quốc tế Viễn thông và CNTT lần thứ 15 là triển lãm chuyên ngành Viễn thông, CNTT, điện tử, di động và bưu chính thường niên lớn nhất tại Việt Nam. Sự kiện này luôn thu hút sự chú ý và nhận được sự quan tâm ,đánh giá cao của các đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế cũng như người tiêu dùng Việt Nam.
 
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền