Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Nvidia khẳng định bản PC của GTA V sẽ đến trong mùa thu

Trong khi cả cộng đồng game thủ thế giới đang chắp tay nguyện cầu, nhóng sẽ được chạm vào bìa đĩa của phiên bản Grand Theft Auto V cho máy tính, công ty chuyên về sản xuất card đồ họa danh tiếng Nvidia đã bất ngờ đề cập tới vấn đề này trong bản báo cáo kết quả tài chính quý II của mình.
"Doanh số bán các máy tính thuộc loại đặc biệt như hệ thống dùng để chơi game và máy chuyên dụng cho công việc vẫn đấu tăng trưởng", Giám đốc cấp cao của Nvidia, Chris Evenden san sẻ.
"Sự chênh lệch này phản ánh nhu cầu dùng của từng người. Nhiều người kiêng kị máy PC theo cùng một mục đích chung như để duyệt web, email, xem video, kết nối các phương tiện truyền thông từng lớp. Tuy nhiên phần nhiều số đề nghị này có thể được phục vụ tốt hơn bởi một chiếc máy tính bảng trong tương lai. Ngược lại, các game thủ sẽ chuẩn bị cho hệ thống máy tính của họ thêm mạnh mẽ để đón chờ các trò chơi sắp ra mắt trong mùa thu này, bao gồm hàng loạt trò chơi bom tấn như Call of Duty: Ghosts, Grand Theft Auto V    Assassin's Creed IV " . 
Game thủ PC có quyền nhìn nhận về phiên bản dành riêng cho mình!
Trên thực tại, dấu hiệu của phiên bản PC đã xuất hiện kể từ khi trò chơi lần trước hết được công bố trên PS3 và Xbox 360. Số lượng đặt hàng trước phiên bản PC của game tại các hãng bản lẻ trên khắp thế giới cũng mang lại những dấu hiệu khả quan.
Nvidia là một hãng sinh sản phần cứng lớn máy tính lớn trên thế giới. Công ty này có những tiềm lực nội tại tốt để tìm hiểu các thông báo liên can tới bản PC của  GTA V  cũng như có những kỳ làm việc đều đặn với các nhà phát triển game để nắm bắt sự thay đổi của các sản phẩm, nhằm tìm cách tối ưu hóa card đồ họa của mình. Thành thử, thông tin này được giới game thủ thế giới khôn xiết tin cẩn.
Tuy thế, thời điểm sẽ phát hành trong mùa thu này mà Nvidia khẳng định lại bị nhiều người nghi ngờ.
Trong khi chờ, các game thủ PC cũng đang làm tất thảy mọi thứ để biểu thị ngôn ngữ của mình. Số lượng các lá đơn đề nghị một phiên bản GTA V cho PC hiện đã lên đến hơn 315.000 người.
Cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel CA
 Đình Vũ 

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền