Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

FableScapes 2 cho Android

FableScapes 2 là môt trò chơi kể chuyện thuộc lĩnh vực giáo dục cho phép bạn và trẻ mỏ phát huy trí nhớ tượng để tạo ra các câu chuyện với những nội dung quyến rũ từ các nhân vật, đối tượng, vật nuôi được cung cấp sẵn để trải nghiệm những tình huống trôi dạt trong môi trường tương tác đậm nét nhân bản của những ngày nghỉ cuối tuần, hoặc thời kì thư giãn sau những bận rộn, găng của cuộc mưu sinh hàng ngày. Và cũng giúp bạn tìm hiểu tâm sinh lý của trẻ nít dễ hơn chuẩn y cách kiến lập các tình huồng và tính cách của các nhân vật để kịp thời can thiệp một cách thiên nhiên vào sự định hướng cho trẻ nít.

Sự có ích
-Giúp trẻ thơ nhận thức các vần đề, sáng tạo ra những cảnh huống thúc đẩy nội dung của câu chuyện với các mốc không gian, thời kì, nguyên do, kết quả khác nhau.
- Tạo cho trẻ nít sự vui vẻ trong quá trình tham dự tương tác tạo ra nội dung câu chuyện một cách hồn nhiên, thuần khiết.
- Xúc tiến trí tưởng tượng của các bậc phụ huynh trong việc tham dự với trẻ thơ để làm cho câu chuyện xuyên suốt và kéo dài mãi.
- Kiến lập các truyền thuyết phê duyệt cách chọn các bối cảnh, nhân vật, tính cách của từng nhân vật để kiến lập nền tảng giáo dục định hướng cho trẻ em.
- Xây dựng nền móng căn bản của câu chuyện một cách dễ dàng với vài thao tác đơn giản để khuyến khích con trẻ cùng tham gia sáng tạo các tính cách của nhân vật, cũng như các cảnh huống của câu chuyện. Và nhiều hơn nữa…
Tải, và cài đặt FableScapes 2tại đây
dịch vụ chữ ký số Viettel CA
Quang Đức

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền