Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

FPT IS ra mắt dịch vụ điện tử "3 trong 1" trước tiên tại VN

FPT IS là doanh nghiệp độc nhất hiện cung cấp gói dịch vụ điện tử tích hợp cả khai thuế, khai hải quan và chữ ký số. Ảnh: X.B
FPT IS là đơn vị trước tiên và duy nhất hiện giới thiệu ra thị trường Việt Nam dịch vụ điện tử trọn gói, gồm: Chữ ký số (FPT.CA), Khai thuế điện tử (FPT.ETax) và Khai thương chính điện tử (FPT.ECustoms).
Ông Chu Khánh Hòa, Phó giám đốc điều hành Công ty Giải pháp Tài chính công FPT, cho biết: với FPT.ETax, doanh nghiệp và người dân có thể ngồi tại nhà kê khai thuế, có thể nộp tờ khai qua mạng vào 11h59 phút đêm của ngày rốt cuộc trong kỳ khai thuế vẫn không bị quá hạn nộp thuế. Dịch vụ này có nhiều điểm ưu việt như đáp ứng đầy đủ các mẫu kê khai thuế, hóa đơn, thưa tài chính mọi lúc, mọi nơi; đáp ứng nhanh và chuẩn xác nhất các thay đổi về chính sách; bảo mật tối đa giao tế và dữ liệu tờ khai thuế; bảo đảm không nghẽn mạng; xứng với mọi phần mềm kê khai thuế do Tổng cục Thuế phát hành; tự động thông tin nhắc khách hàng khai thuế, khai thương chính…
Với FPT e.Customs, các doanh nghiệp sẽ tằn tiện chi phí kho bãi, giảm thiểu vướng mắc kỹ thuật nảy. Dịch vụ này đã có đầy đủ các tính năng về kê khai xuất nhập khẩu. Người dùng chỉ mua bản quyền một lần độc nhất vô nhị, sau đó trả phí hỗ trợ dùng dịch vụ theo các gói 1 năm hoặc 2, 3 năm. Có khoảng 20.000 doanh nghiệp đang sử dụng FPT.ECustoms.
FPT.CA được ngành thuế đánh giá là dịch vụ hàng đầu hiện giờ trong lĩnh vực chứng thực chữ ký số công cộng tại Việt Nam với khoảng 80.000 khách hàng. FPT là công ty trước nhất tại Việt Nam nhận chứng chỉ ISO27001:2005 –chứng chỉ toàn cầu cao nhất về an toàn thông báo. Các dịch vụ của FPT đều đáp ứng đầy đủ các đề nghị khe khắt về chất lượng theo tiêu chuẩn bảo mật quốc tế nhờ hệ thống đánh giá khả năng an toàn cấp độ 4+ (Evaluation Assurance Level 4+ - EAL4+).
“Hiện gói dịch vụ điện tử mới có 3 dịch vụ thành phần. Nhưng trong tương lai, FPT sẽ bổ sung thêm những dịch vụ công điện tử của các lĩnh vực khác như bảo hiểm từng lớp, tư pháp, tài nguyên & môi trường,…”, ông Hòa san sớt thêm.
Bàn thảo với phóng viên ICTnews về chính sách khuyến mại đối với những khách hàng đang sử dụng 1 hoặc cả 3 dịch vụ khai thuế, khai hải quan, chữ ký số của FPT theo từng hiệp đồng riêng lẻ, lãnh đạo FPT IS cho biết: các doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa đang dùng dịch vụ chữ ký số FPT-CA sẽ được khuyến mại thêm dịch vụ khai thuế điện tử.
Các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp có thể dùng máy tính hoặc điện thoại di động truy cập websitehttp://dichvudientu.Fpt.Com.Vnđể đăng ký dùng dịch vụ. Nếu gặp sự cố hoặc cần hỗ trợ có thể can hệ với tổng đài 19006625 hoặc gửi mail vào hòm thưdichvudientu@fpt.Com.Vn.
Theo ông Bùi Quang Ngọc, Phó chủ toạ Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT, từ năm 2012, FPT đã xác định phải trở thành Tập đoàn toàn cầu cung cấp dịch vụ thông minh (Global Leader in Smart Services). Trong đó, FPT không chỉ tập kết nâng cao hàm lượng công nghệ trong các sản phẩm, dịch vụ mà còn mở rộng hơn đối tượng khách hàng của mình, đưa dịch vụ điện tử đến với đông đảo người dân chứ không chỉ phục vụ riêng doanh nghiệp như trước.
Xuân Bách

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền