Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Ra mắt dịch vụ điện tử trọn gói trước nhất tại Việt Nam

Dịch vụ điện tử trọn gói của FPT IS sẽ đem lại tiện ích cho doanh nghiệp. (Ảnh: V.H/Vietnam+)



Ngày 25/4, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đã chính thức ban bố dịch vụ điện tử trọn gói, gồm 3 dịch vụ chữ ký số , khai thuế điện tử và khai thương chính điện tử cho doanh nghiệp.
Đây có thể xem là bước phát triển mới của FPT IS trong việc cung cấp ra thị trường dịch vụ điện tử chuyên nghiệp, chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ bảo mật tiền tiến và kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển các vận dụng lõi và hạ tầng kỹ thuật cho ngành thuế, hải quan.
Ông Dương Dũng Triều, Tổng giám đốc FPT IS khẳng định, với việc là nhà cung cấp trọn gói trước tiên các dịch vụ điện tử, FPT IS sẽ coi sóc tốt hơn 80.000 doanh nghiệp đang dùng dịch vụ và giúp các đơn vị khác tiếp cận với dịch vụ điện tử một cách dễ dàng nhất.
Theo ông Triều, việc triển khai trọn gói sẽ giúp cho hệ thống chăm nom khách hàng của FPT IS tụ hợp một mai mối cho quờ các dịch vụ, viện trợ doanh nghiệp chóng vánh và hiệu quả hơn. Bởi, trong trường hợp doanh nghiệp dùng dịch vụ điện tử do các nhà cung cấp khác nhau, việc liên can để xác nhận lỗi thuộc về nhà cung cấp nào sẽ mất nhiều thời gian.
Thêm vào đó, việc dùng trọn gói cũng sẽ giúp doanh nghiệp giảm phí tổn, an toàn bảo mật, thuận lợi và thống nhất trong việc nâng cấp công nghệ khi có đề nghị của phía cơ quan nhà nước…
"Phía FPT IS cũng cam kết hỗ trợ tại chỗ và hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với các trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật," ông Triều chốt lại./.
Phương Chi (Vietnam+)


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền