Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Trang thông báo điện tử về An toàn thông tin ra mắt

Sáng 19/6 tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Lễ khai trương trang tin điện tử của tùng san An toàn thông tin.Sự kiện lôi cuốn sự tham dự của các đại diện từ Bộ thông tin và Truyền thông, Ban truyền đạo trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Khoa học và Công nghệ..., Cho thấy mối quan tâm của các cơ quan, tổ chức đối với vấn đề an ninh thông báo.

Giao diện trang Antoanthongtin.Vn.

Bảo mật dữ liệu được xem như một nhiệm vụ quan yếu của an ninh quốc phòng và kinh tế xã hội do hiện thời, nguy cơ xảy ra những cuộc chiến tranh mạng đã càng ngày càng rõ nét và hệ thống thông tin của một nhà nước nào khó có thể an toàn nếu trở nên đích ngắm của tin tặc. Do đó, Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho hay công tác truyền thông trong lĩnh vực này cần được đẩy mạnh.

Trang tin điện tử antoanthongtin.Vn được thiết kế với các chuyên mục như tin cậy, Chính sách - Chiến lược, Giải pháp, Hacker-virus, Lỗ hổng ATTT, Sản phẩm - Dịch vụ, chứng nhận điện tử cùng các chuyên trang khác nhau. Một số chuyên đề cũng đang được xây dựng như khai triển Luật cơ yếu, Giám sát an nih mạng, Mật mã dân sự, Chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ...

 Châu An 


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền