Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Miễn phí phần mềm hải quan có tích hợp chữ ký số

Đây là dụng cụ giúp doanh nghiệp thực hành thủ tục thương chính qua mạng Internet, thay vì phải thực hiện kê khai trên giấy. Giải pháp eHaiQuan được Bkav xây dựng theo tiêu chuẩn của hệ thống hải quan điện tử, tương thích với VNACCS/VCIS là tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ được Tổng cục hải quan thay thế cho hệ thống hiện tại từ năm 2014.
Việc ban bố eHaiQuan của Bkav sẽ là tín hiệu vui cho nhiều doanh nghiệp, khi bắt đầu từ ngày 1/11 hàng chục nghìn doanh nghiệp trên cả nước phải dùng Chữ ký số công cộng khi thông quan điện tử (theo Quyết định 2341/QĐ-BTC).
Trên ehaiquan.Vn, phần mềm này được tải miễn phí 12 tháng sử dụng, có dung lượng 104,45Mb, yêu cầu máy cài đặt sử dụng hệ điều hành Windows XP/7/8 hoặc Vista.
Hơn 7.200 doanh nghiệp thực hiện kê khai điện tử 
Ông Ngô Tuấn Anh, Phó chủ tịch gánh vác Bkav CA, cho biết, bây chừ nhiều doanh nghiệp phải nâng cấp hoặc bỏ tiền mua phần mềm hải quan với hoài từ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho một năm sử dụng. Do đó, để hỗ trợ doanh nghiệp, Bkav quyết định miễn phí eHaiQuan nhằm thúc đẩy giao thiệp điện tử được bảo đảm bằng chữ ký số một cách an toàn, thuận tiện.Các doanh nghiệp tải về phần mềm và cài đặt theo hướng dẫn tại đây .
x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền