Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

gifs website

Chi cục HQCK Cảng Hải Phòng KVI tập huấn sử dụng chữ ký số




Khung cảnh lớp tập huấn.


Nhằm đạt được đích trong kế hoạch canh tân, phát triển và hiện đại hóa thương chính tuổi 2011-2015, việc khai triển thủ tục hải quan điện tử trong toàn ngành hải quan nói chung và Chi cục thương chính CK cảng HP-KVI, Cục thương chính TP Hải Phòng nói riêng là nhiệm vụ khôn cùng quan yếu.
Theo đó cấp thiết phải triển khai đồng bộ các chương trình phần mềm về cách tân, phát triển đương đại hóa hải quan và các chương trình đạo tạo thực hành vận dụng các phần mềm cho CBCC.
Lớp học đã được nghe cán bộ Cục thương chính TP Hải Phòng và các chuyên gia giới thiệu những khái niệm chung về chữ ký điện tử và việc ứng dụng chữ ký điện tử trong công tác quản lý thương chính. Các học viên đã được nghe giới thiệu và hướng dẫn thực hành cách thức dùng chữ ký số.
Qua đợt tập huấn các CBCC Chi cục thương chính CK cảng HP-KVI đã nhận thức được tầm quan yếu của chữ ký số trong môi trường điện tử và tính cần yếu của chữ ký số khi toàn ngành triển khai Dự án VNACCS/VCIS cũng như các chương trình cách tân, phát triển và đương đại hóa thương chính là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thời gian tới.
 Quang Huy - Quốc Hùng  


x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền